top of page

เลขทะเบียนรถ

#เลขทะเบียนรถ

ตัวเลข 1-10 นั้นไม่ได้มีอิทธิพลกับมนุษย์แบบไม่มีที่มาที่ไป แต่มนุษย์เกิดมาพร้อมด้วยรหัสพันธุกรรม หรือ กรรมะ-พัน-ธุ ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่ใช่ สิ่งที่ร้ายหรือดี เช่น เหตุการณ์ สิ่งของ ผู้คน จะปรากฏขึ้นแก่เราคนเดียวโดยฉับพลันหรือค่อยเป็นค่อยไป และน่าแปลกคนเราเกิดมาพร้อมชุดตัวเลขที่เป็นของเฉพาะตัว บางคนอาจจะมีชุดตัวเลข 1 เยอะ ไม่ว่าจะเป็นเลขประจำตัว เบอร์โทรศัพท์ หรือ ตัวเลขบนบัตรต่างๆ (กรณีที่ไม่ได้ตั้งใจเลือก) และมันอาจจะไม่ได้เกี่ยวว่าเขาเกิดวันอาทิตย์เสมอไป แต่มักจะสัมพันธ์กับการเป็นผู้นำของเขา

เลขทุกตัว มีข้อดีข้อด้อย แม้ในศาสตร์เกี่ยวกับเลขต่างๆ จะกล่าวว่าเป็นเลขกุศล หรือเลขอกุศล เช่นบุคคลที่มักสัมพันธ์กับเลข 7 (ซึ่งตำราว่าเป็นเลขอกุศล) ไม่ได้หมายความว่า จะต้องเหนื่อยยาก แบกภาระ หนักกดดัน เสมอไป อาจจะหมายความถึง อุดมการณ์ที่มั่นคง เป้าหมายทีไม่คลอนแคลน การทำอาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การมีบริวารมากมาย หรือเจ้าของโรงงาน

ทีนี้ถ้าชีวิตไปได้ดีอยู่แล้ว ก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องมาพิจารณาเรื่องการเปลี่ยนแปลงหรือเลือกตัวเลข เขาอาจจะแค่เสริมดวงโดยใช้ตัวเลขนั้นๆเพิ่มก็ได้ (ใช้ในสิ่งที่ต้องใช้บ่อยๆเป็นประจำวันเช่นทะเบียนรถ บ้าน ) หรือ แทนที่จะใช้ S class ก็พิจารณาบีเอ็ม ซีรีย์ 7 และไม่ต้องไปเปลี่ยนบัตรอะไรๆ ที่มันมีเลข 7 เยอะๆ

แต่หากชีวิตเริ่มเจออุปสรรคทางตัน .... เราอาจลองแก้โดยใช้เลขที่เป็นคู่มิตร คู่ธาตุ หรือ คู่สมพลของเลข 7 เอาเข้าไปผสมดูบ้าง ......เรื่องนี้ไม่ใช่งมงาย มันเป็นความเชื่อมโยงที่มีสัมพันธภาพกัน แม้คุณจะไม่รู้ ไม่เชื่อ แต่มันก็ทำงานของมันเป็นธรรมชาติ (ลองใช้ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์หาความสัมพันธ์กันของบิ๊กดาต้านี้ได้ครับ ถ้าทำเป็น)

ลองดูนะครับ ผลลัพธ์อย่างน้อยที่สุดที่เห็นได้คือ พอเปลี่ยนแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นคือ ชุดตัวเลขมันจะ remind คุณตลอด เพราะคุณเห็นมันบ่อยไง นั่นก็คือการมีสติรู้ตัวว่าจะทำหรือไม่ทำอะไรในสิ่งที่คุณตั้งใจ ...แบบอัตโนมัติ

เลขคู่มิตร 1-5 , 2-4 , 6-3 , 8-7

เลขคู่ธาตุ 1-7 , 2-5 , 3-8 , 4-6

เลขคู่สมพล 1-6 , 2-8 , 3-5 , 4-7

ปล. ตามตำรา

#คู่มิตรจะดีที่สุด เสริมอีกนิด 2-6 มีกระแสเงินสด และเก็บเงินอยู่

#เลข8 จีนชอบ แต่ไทยก็ชอบนะเลขราหู แต่ออกจะรวยเกี่ยวกับกิเลสความหลงไหล

#เลขศาสตร์ตามตำรา ที่จารย์ต่างๆ ใช้กันเยอะก็ดีเช่น 4-5 , 6-5 ,1-4 คือเป็นอะไรที่ดีๆสำหรับทุก

คน แต่อาจไม่ได้เจาะจงเพื่อส่งเสริมหรือแก้ไข เหมือนคู่มิตร


Featured Posts
กรุณากลับมาใหม่ภายหลัง
หลังจากที่โพสต์เผยแพร่แล้ว คุณจะเห็นข้อมูลที่นี่
Recent Posts
Archive
Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page